Headlines News :
Home » , » เกมจากหนังฟอร์มยักษ์ "World War Z" จ่อลงมือถือ 30 พ.ค.

เกมจากหนังฟอร์มยักษ์ "World War Z" จ่อลงมือถือ 30 พ.ค.

Written By Unknown on วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 | 00:25





หนังซอมบี้ยึดเมืองตัวใหม่ล่าสุดของพระเอกหนุ่มใหญ่สุดหล่อ "แบรด พิตต์" กำลังจะถูกนำมาทำเป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยหนีตายบนสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตทุกระบบ ปลายเดือนนี้

Paramount Digital Entertainment ประกาศเปิดตัว "World War Z" เกมแอ็คชั่นสยองขวัญที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ซอมบี้ที่กำลังจะเข้าฉายในชื่อเดียวกัน ซึ่งตัวเกมจะถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Phosphor Games Studio (ทีมงานผู้สร้างเกมอาร์พีจี "Horn") พร้อมด้วยเอนจิ้นชื่อดัง Unreal Engine 3

เนื้อเรื่องในเกมจะดำเนินตามบทภาพยนตร์ ซึ่งเกี่ยวกับตัวละครเอก "Gerry Lane" (รับบทโดย "แบรด พิตต์") อดีตเจ้าหน้าที่สหประชาชาติ ที่ตกไปอยู่ท่ามกลางสงครามระหว่างมนุษย์กับซอมบี้ที่เข้ายึดเมือง ในขณะเดียวกันก็ต้องหาทางไปช่วยลูกสาวให้ได้ แถมยังต้องเดินทางไปทั่วโลกเพื่อแข่งกับเวลาในการช่วยกองทัพและรัฐบาลเพื่อขัดขวางการยึดครองโลกและการแพร่ระบาดของซอมบี้

แนวเกมจะเป็นแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ให้ผู้เล่นได้บังคับตัวเอกเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ผ่านหลากหลายฉากจากหนังกว่า 28 ด่าน และในระหว่างทางผู้เล่นจะได้ต่อสู้ แก้ปริศนา อัพเกรดอาวุธชุดเกราะ รวมทั้งยังได้ทดสอบฝีมือทักษะในโหมดชาเลนจ์ โดยจากเทรลเลอร์เปิดตัวที่เผยออกมาได้โชว์ให้เห็นฉากใช้ชะแลงทุบซอมบี้ หรือฉากที่ให้เราได้ใช้ปืนยิงจากเฮลิคอปเตอร์

"World War Z" (หรือในชื่อไทย "มหาวิบัติสงคราม Z") ฉบับวิดีโอเกมส์ มีกำหนดเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันบนมือถือทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ล่วงหน้าหลายสัปดาห์ก่อนที่ตัวหนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 21 มิถุนายน











ข้อมูลและภาพประกอบจาก gamespot shocktillyoudrop iphonelife อ้างอิงจาก manager

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !