Headlines News :
Home » , » บทสรุปเกมส์ : Digimon World Re:Digitize

บทสรุปเกมส์ : Digimon World Re:Digitize

Written By Unknown on วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 23:44

วิธีการเล่นเบื้องต้น




Map


เนื้อเรื่อง

Town Of Beginning
(เมืองแห่งการเริ่มต้น)

หลังจากที่เข้ามาโลก Digital World ตัวเรา(ไทกะ)จะตื่นขึ้นมาที่ป่าทางรถไฟ (Railroad Plains) เจอกับ Agumon แล้วจะถามชื่อเรา(ให้เราตั้งชื่อเรา ตั้งได้ครั้งเดียวแก้ไม่ได้นะ) ต่อมา Agumon จะให้เราตั้งชื่อเล่นให้ หลังจากนั้นเราจะเจอ Gabumon ที่โดนความมืดครอบงำ และเราต้องสู้กับมัน (มันจะแนะนำวิธีการต่อสู้และใช้ท่าไม้ตาย)  พอชนะแล้ว ให้เราเข้าไปใน File City (ทางข้างหน้า) พอเข้ามาแล้วจะเห็น Agumon แนะนำเมือง แล้วพอเดินขึ้นไปจะเจอ Gigimon และ Badomon กำลังคุยกันอยู่ หลังจากนั้นเดินต่อไปจะเจอบ้าน Jijimon (เราสามารถเอาPass Word มากรอกในคอมที่บ้านJijimonได้)และเราจะเดินเข้าไปในบ้านคุยกับ Jijimon พอคุยเสร็จออกมาข้างนอก Agumon จะให้เราเข้า Log ไปดู Mail พอดูเสร็จ เรามาสามารถเข้าไปสำรวจในเมืองได้ ทางด้านซ้ายของเมืองจะมี Botamon กับ Koromon ขายเนื้ออยู่ (เราสามารถเอาเงินมาลงทุนขายเนื้อกับBotamonได้) ทางเหนือของเมืองจะเป็น Collosseum แต่เราจะยังไม่สามารถเข้า Arena ได้ (ต้องได้Graymonมาเข้าเมืองก่อน) ทางขวาเมืองจะมีโรงพยาบาล เข้าไปจะเจอ Angemon อยู่ เราสามารถเอาDigimonมารักษาได้ถ้าเกิดอาการเหนื่อยหรือป่วย ตรงกลางของเมืองจะมีบ้านที่มีป้าย Tokemon เราสามารถเอา Digimon มาฝึกตรงนี้ได้ จะมีที่ฝึกอีกที่คือใน Colosseum พอเดินเข้าไปให้ไปทางซ้าย จะมี Koromon อยู่  ส่วนแถวบ้าน Jijimon จะมีร้านขายของ ของ Tokomon อยู่ สามารถเข้าไปซื้อของพวก Hp ได้นะ

Darkness Monster
(มอนเตอร์แห่งความมืด)

หลังจากที่เราสำรวจเมืองเสร็จสรรพเตรียมของให้พร้อม(แนะนำว่าให้ฝึกDigimonให้กลายร่างก่อน) ต่อมาให้เราเดินกลับออกมาทางที่ป่าทางรถไฟ (Railroad Plains) ที่เราเจอ Gabumon  เพื่อไปสู้กับมันอีกรอบครับ พอชนะแล้วความมืดที่ครอบงำ Gabumon อยู่จะหายไป  แล้วมันจะเดินกลับเมือง (Gabumon จะไปเปิดคลังหน้าบ้าน Jijimon) เสร็จแล้วให้เรากกลับไปคุยกับ Jijimon หลังจากนั้นออกมาจากบ้านจะเจอ เพื่อนเรา (นิโครลาย เปโตร) ที่กำลังคุยกับ Gaomon หลังจากนั้นเดินมากลางเมืองจะเจอกับเพื่อนเราอีกคน  (รินโดะ อากิโอะ) กำลังคุยกับพวก Baby Digimon อยู่ พอคุยเสร็จ เดินมาทางซ้ายของเมือง(ทางร้านเนื้อ) จะเจอ เปโตร กับ  อากิโอะ พอคุยกันเสร็จ เดินออกไปป่าข้างๆ จะเจอ เปโตร กับ Gaomon อยู่หน้ารถบัส ให้เราคุยกับรถบัสเลือกข้อ2 แล้ว Tsukaimon จะออกมา พอคุยเสร็จมันจะกลับเข้าเมือง ต่อมาให้เปิดดูแผนที่แล้วเดินไปเข้าวาร์ปทางซ้าย แล้วเดินตรงไปจะเห็นเปโตรกับ Gaomon อยู่ที่สถานีรถไฟร้าง พอเราเข้าไปหาจะเจอกับ Black Agumon  เรากับ เปโตร จะช่วยกันสู้กับมัน พอชนะ จะเห็น เด็กหนุ่มปริศนา มาคุยกับเรา และก็เดินจากไป ให้เราเดินตามไป (ถ้าเปิดแผนที่จะอยู่ทางวาร์ปขวาบน) พอเราตามมาจะเจอหลุมดำอยู่หน้าศิลา พอเราเดินเข้าไปจะเจอกับ งูท้องป่อง ออกมาจากหลุมดำเรากับ เปโตร จะร่วมมือกันจัดการมัน หลังจากนั้นมันจะหนีเข้าวาร์ปไป เราจะเห็น Cube ปริศนาตกอยู่ตรงพื้นและตัวเราจะเก็บมันไว้ และศิลาที่เราปกป้องไว้จะมีแสงออกมา(เราสามารถดูแผนที่ของMapนี้ได้แล้วโดยการกด สามเหลี่ยมและกดR) แล้วตอนที่เรากับ เปโตร คุยกัน Gaomon จะเห็น เด็กหนุ่มปริศนา อีกครั้งและ เปโตร จะวิ่งตามไป หลังจากนี้ให้เรากลับเมืองไปที่บ้าน Jijimon จะเจอ เปโตร กับ Gaomon ยืนอยู่หน้าบ้าน Jijimon พอเราเข้าไปทัก จะเจอผู้หญิงปริศนามาทักเราและนะนำตัว(มิคากุระ มิเรย์)แล้วก็เดินจากไป และ อากิโอะ จะมาทักเรากับ เปโตร พอคุยกันเสร็จให้เข้าไปในบ้าน Jijimon พอคุยเสร็จออกมานอกบ้านจะเจอเพื่อนเรารออยู่หน้าบ้านและหลังจากนั้นก็จะแยกย้ายกันออกเดินทาง

Mystery Monster
(มอนเตอร์ปริศนา)

หลังจากนี้ให้เราเดินไปทางซ้ายของเมือง ไปทางป่าป้ายบอกทาง (Signpost forest) จะเจอ เปโตร กับ Gaomon ยืนคุยกันอยู่ หลังจากนั้นให้เปิดแผนที่และลงไปวาร์ปล่าง จะเจอกับ อากิโอะ และ Biyomon อยู่ หลังจากนั้นให้เราเดินตามไปแล้วจะเจอกับ เด็กหนุ่มปริศนาเข้ามาทักเราพร้อมกับ Black WarGraymon X และเราจะรู้ชื่อของเขา (คูกะ ยูยะ) พอคุยกับ ยูยะ เสร็จให้เดินตรงมา มิเรย์ จะทักเรา เธอมาพร้อมกับ AngeWomon และ LadyDevimon พอคุยกันเสร็จให้เปิดแผนที่และไปวาร์ปทางขวามือ พอเข้าไปจะเจอ มิไร กับ ยูยะ กำลังจะสู้กับ  มอนส์เตอร์ปริศนา แล้ว เปโตร กับ อาดิโอะ จะตามมาสมทบ แล้วหลังจากนั้นมันจะคาบ Cube แล้ววิ่งหนีไป ให้เราเดินตรงไปเพื่อสู้กับมัน พอเราสู้ชนะมันก็จะหนีไปอีกรอบ
 ศิลาก็จะเรืองแสง (สามารถเปิดดูแผนที่ได้แล้ว) เราจะเก็บ Cube ขึ้นมาแล้วคุยกับเพื่อนๆ  หลังจากนั้นให้เดินกลับเมือง ระหว่างกลับเราเจอกับ Wayamon กำลังกระโดดไปมาอยู่ ให้เราไปคุยและเลือกข้อ2 มันจะกลับไปเมือง ต่อมาให้เปิดแผนที่และเดินมาตรงกลางแฟผนที่จะเจอกับ Graymon ให้สู้กับมันให้ชนะแล้วมันจะกลับไปเปิด Collosseum พอก่อนถึงทางเข้าเมือง จะเจอ Meramon ให้เก็บเห็ดสีเขียว 5ชิ้น ให้มัน มันจะกลับเมืองไปขายข้าวตรงหน้าโรงพยาบาล (เราสามารถมากินข้าวร้าน Meramon เพื่อเพิ่ม Status Digimon ได้) จากนี้เรากลับเมืองไปเตรียมตัวเพื่อไปเปิดแผนที่ใหม่ต่อไป

King Of The Sea
(ราชาแห่งท้องทะเล)

หลังจากเตรียมตัวแล้วให้เรามาทางป่ารถไฟ (Railroad Plains) ให้เปิดดูแผนที่และไปวาร์ปซ้านล่าง จะเจอกับ Chuumon คุยแล้วเราจะได้สู้กับมัน พอชนะแล้วมันจะกลับเมือง (ตอนนี้เราสามารถเดินลนน้ำได้แล้ว) ต่อมาให้เดินตรงไปจะเจอ Kamemon มันจะสอนให้เราตกปลา เสร็จแล้วก็จะกลับเมืองไป หลังจากนั้นให้เราเดินไปทางขวาเพื่อไปเมืองจมน้ำ (Submerged Ancient City) พอเข้ามาจะเจอกับ มิเรย์ พอคุยเสร็จแถวนั้นจะมี Ipmon ยืนอยู่ ถ้าเรามี ดิจิม่อน ที่ใช้ท่าไฟได้ ให้เดินไปยังบริเวณที่ตกปลาทางขวามือ ใกล้ๆกันนั้นจะมีดอกไม้ทะเลสีส้มขนาดใหญ่อยู่ต้นนึง ให้เข้าไปคุยเลือกข้อ2ใช้ Digimonยิงไฟทำลาย เสร็จแล้วให้กลับไปหาImpmon แล้วเขาจะกลับเมือง ต่อมาให้เรามาบ่อตกปลา(ที่ ที่เจอดอกไม้ทะเล) แล้วกดตกปลาจะเจอกับ SeaDramon  สู้ให้ชนะ มันจะกลับเมือง ต่อมาเปิดดูแผนที่แล้วไปทางขวา ตรงมาจะเจอ MarineAngemon มันจะให้เก็บปลาดาวให้ครบ 6ชนิด  เขาก็จะกลับเมือง กดดูแผนที่อีกรอบ ให้มาวาร์ปที่2 (นับจากบนลงล่าง) และต่อมาให้เดินลงวาร์ปล่าง และมาถึงตรงนี้ให้เปิดดูแผนที่และเข้าวาร์ปทางซ้ายเลย จะเจอ มีเรย์ กับ AngeWomon กำลังสู้กับ MegaSeadramon อยู่ เราจะเข้าไปแจม พอชนะแล้วมันจะหนีไป และศิลาก็ส่องแสง (เราสามารถเปิดดูแผนที่ทั้งหมดของเมืองจมน้ำได้แล้ว) พอเราคุยเสร็จ ให้เราเปิดแผนที่ดูและไป Map ขวาล่างจะเจอกับ MegaSeadramon พอเราเข้าไปคุยมันจะให้เราไปหาอาหารให้มัน ไปตกปลาตรงบ่อใกล้ๆให้ได้ 6 ตัว แล้วมาคุยกับเขาใหม่ และเขาจะกลับเมือง ถ้าเราไป Map ก่อนเจอบอส จะเจอกับ Gomamon อยู่ใต้น้ำ ให้ยืนรออยู่บนหัว ซักพัก เขาจะลอยขึ้นมา ให้ตอบ 街はもう大丈夫だよ และก็จะกลับเมือง หลังจากนี้ให้เรากลับเมือง และขึ้นไปทางเหนือของเมือง ตอนนี้เราสามารถใช้งานส่วน Collosseum ได้แล้ว ให้เราไปคุยกับ Graymon เพื่อเข้าสู่ Arena เมื่อชนะเราจะได้ Accessory มาเสริมความเท่ให้ดิจิม่อนอีกด้วย !! (ตอนนี้เราสามารถสู้กับ ไทจิ ยามาโตะ โซระ รอบแรกได้แล้ว พอเราได้รับจดหมายอีกรอบให้มาสู้รอบสอง เราจะได้สู้กับ WarGraymon MetalGarurumon Garudamon เพื่อปลดล๊อคการแปลงร่างได้แล้ว)

The Movement Of The Darkness
(การเคลื่อนไหวของความมืด)

ตอนนี้แนะนำให้ฝึก Digimon ให้ Off 700 + ก่อนจะดีมาก(จำเป็นต่อการทำเควศเอาเนื้อใหญ่) พอเตรียมตัวเสร็จเรียบร้อยให้เราเดินมาที่ ป่าป้ายบอกทาง (Signpost forest) หรือ ทางขวาของเมือง พอมาถึงให้เราเปิดแผนที่และเดินไปตรงทางแยก จะเจอกับ Palmon คุยกับเธอและเลือกข้อ 2 อย่างเดียว แล้วเธอจะกลับเข้าเมืองไป (ตอนนี้เราจะสามารถซื้อเนื้อชิ้นกลางได้แล้ว) ถ้าเรามาช่วง 4:00 - 6:00 ให้เดินสำรวจป่า จะเจอกับ Kabuterimon พอคุยแล้วเขาจะกลับเมือง ต่อมาเปิดแผนที่แล้วเดินลงมาวาร์ปล่าง ต่อมาก็ลงวาร์ปล่างอีกที เราจะเข้าสู้ บึงโครงกระดูก (Ancient Bone Swamp) แล้วจะเจอกับ อากิโอะ กับ Biyomon หลังจากคุยกันเสร็จให้เข้าวาร์ปล่าง ต่อมาให้เดินสำรวจแถวนั้น จะเจอกับ Guilmon ให้เข้าไปคุย เขาจะให้เร่ไปเก็บของมาให้ เสร็จแล้วให้เราเข้าวาร์ปบน แล้วต่อมาให้เข้าวาร์ปซ้าย ให้เดินไปหน้าห้องน้ำ สังเกตแถวนั้นให้ดี จะมีพื้นที่ ที่เป็นวงกลมเหมือนนำพุ ให้เราเข้าไปคุยแล้วเก็บของกลับไปให้ Guilmon และเขาจะกลับเมือง ต่อจากนี้ให้เราเดินเข้าวาร์ปบนอีกครั้ง พอมาถึงให้เปิดดูแผนที่ จะเห็นแผนที่ข้างบนเป็นทางยาวๆ ให้เราขึ้นไป จะเจอกับ ยูยะ และ Black WarGraymon X และข้างหน้าของพวกเขาเราจะเห็น Gotomon/Tailmon ที่โดนความมืดเข้าครอบงำอยู่ ต่อมา มิเรย์ กับ อากิโอะ จะตามมา แล้ว ยูยะ จะถูก Gotomon/Tailmon เล่นงาน และเราจะเข้าไปช่วย หลังจากสู้เสร็จ พลังแห่งความมืดก็จะหายไป ต่อมา อากิโอะ จะเข้าไปคุยด้วย แล้ว Gotomon/Tailmon ก็จะวิ่งหายไป เสร็จแล้วศิลาจะเรืองแสง แล้วตัวเราจะเข้าไปเก็บ Cube ขึ้นมา  แล้วจะเกิดเหตุการณ์คุยกันนิดหน่อย พอคุยกันจบให้เราออกจากแผนที่นั่นแล้วเข้าไปใหม่ จะเจอกับ Gotomon/Tailmon บาดเจ็บอยู่ ให้เราเอาพลาสเตอร์ไปให้เธอ (ถ้าใครไม่มีออกมาซื้อที่ตู้ข้างนอกได้) แล้วเธอก็จะวิ่งกลับเมือง พอเสร็จแล้วให้เราเปิดแผนที่ใหญ่(กดR) แล้วไปทางแผนที่ซ้ายล่าง (ทางเชื่อมของ ป่าป้ายบอกทาง) พอมาถึงแล้วให้กดดูแผนที่ และเดินไปตรงแยกของวาร์ปบน จะเจอ Kudamon หัวจิ้มโคลนอยู่  ให้เรากดคุยและเลือกข้อแรกซ้ำๆกัน และ Kudamon จะหลุดออกมา (ต้องมี Off 700+ ถึงจะดึงได้) พอคุยจบเขาก็จะกลับเมืองไป (ตอนนี้เราสามารถซื้อเนื้อขิ้นใหญ่ได้แล้ว) ต่อมาให้เราเปิดดูแผนที่ใหญ่และไป แผนที่ขวาล่างที่เป็นทางยาวๆมีรูปที่ยกน้ำหนักสีแดงๆอยู่ เพื่อไปเอาที่ฝึก Off ขั้น2 ให้เราเดินไปและก่อนถึงแผนที่ ที่มีรูปที่ยกน้ำหนัก ถ้าเราลองเปิดแผนที่ดูจะมีทางด้านซ้ายล่างเป็นติ่งยื่นออกมา ให้เราเข้าไปจะเจอไข่อยู่ ให้เราเข้าไปคุยแล้ว Birdramon สู้ให้ชนะ แล้วอีก2-3วันค่อยกัลมาคุยใหม่ และเขาก็จะกลับเมือง (Birdramon จะมาเปฺดร้านวาร์ปที่หน้าร้านขายอาหารทางซ้ายของเมือง)  เสร็จแล้วให้เราไปแผนที่ ที่มีรูปที่ยกน้ำหนักสีแดงกัน พอเข้ามาจะสุ่มเจอกับ PicoDevimon และ Goburimon อาจต้องมาเวลาต่างกัน เช่น Goburimon มาช่วงเช้า PicoDevimon มาช่วงกลางคืน ถ้าเจอ Goburimon ให้เราเก็บหินใน Map นั้นให้ครบและไปคุยกับเขา และเขาจะกลับเมือง ถ้าเจอ PicoDevimon เขาจะสอนเราฝึกขั้น2ของ Off ถ้าเราฝึกผ่าน เขาก็จะกลับเมือง และเราก็ได้ที่ฝึกขั้น 2 ต่อมาให้เรากลับเมืองและไปบ้าน Jijimon 

King Of The Drain
(ราชาแห่งท่อระบายน้ำ)

พอเราเข้ามาในบ้านจะเจอกับเพื่อนๆเรา หลังจากคุยกันเสร็จ ให้เราไปที่ Colosseum และสู้เพื่อไปสู่ชั้นที่40 (ชั้น 20 จะเจอกับอากิโอะ) ถ้าใครสู้ไม่ไหวให้ใช้ Digimon จาก Code เอาก็ได้นะ ต่อมาให้ไปโรงฝึกจะเจอ เปโตร กำลีงฝึก Gaomon อยู่ พอผ่านไป 2-3 วัน ให้เราเข้ามาใหม่ Gaomon จะกลายร่างเป็น GaoGamon พอเสร็จเนื้อเรื่องส่วนนี้ ให้เราไปที่ Map บึงโครงกระดูก (Ancient Bone Swamp) เพื่อไปเอา Birdramon พอไปคุบแล้วเขาก็จะกลับเมือง หลังจากนั้นเปิดดูแผนที่ใหญ่แล้วไป Map ข้างบนสุดทางซ้ายจะมีวาร์ป ไปสู่ Map ถัดไป ท่อระบายน้ำ (Underground Waterways) พอเราเข้ามาจะเจอกับ มิเรย์ พอคุยจบให้เราเดินมาทางซ้านเข้าประตูหมายเลข3 ให้เปิดดูแผนที่และไปทางด้านบนและเข้าวาร์ปไป พอมาถึงให้เราวิ้งขึ้นไปวาร์ปบนเลย จะเจอกับ มิเรย์ ที่กำลังจะสู้กับ Garurumon ที่โดนความมืดครอบงำ หลังจากชนะแล้ว Garurumon จะวิ่งหนีไป แล้วศิลาก็จะส่องแสงขึ้น (สามารถดูแผนที่ใหญ่ได้แล้ว) เราก็จะเข้าไปเก็บ Cube พอคุยกันเสร็จให้เราเดินกลับออกมาจากเจอกับ Garurumon ให้ตอบข้อ2 และมั้นจะวิ่งไป ให้เราเดินตามไป และตอบข้อ 2 อีก แล้วมันก็จะวิ่งเข้สวาร์ปไป ให้เราตามไปและตอบข้อ 2 อีกครั้ง เขาก็จะกลับเมือง(Garurumon จะไปขยายคลัง) เสร็จแล้วให้เราย้อนกลับมา Map ก่อนเจอบอส ให้เราเข้าวาร์ปขวา จะเจอกับ King Sukamon ให้เรากดคุย และเลือกให้ Digimon เราเปลี่ยนร่างเป็น Sukamon (ปล.เปลี่ยนแล้วสเตตัสลด อย่าเปลี่ยนเล่นบ่อย) พอเราเปลี่ยนเป็น Sukamon ให้เราวิ่งเก็บขี้ให้ครบ 20 ก้อน แล้วเอาไปให้ Ikkakumon แล้วเขาก็จะกลับเมือง กลับไปหา King Sukamon แล้ว เปลี่ยนร่าง Digimon เราเป็นตัวเดิม กดดูแผนที่และไป Map ตกปลา พอมาถึงให้ตกปลาแล้วเราจะได้ Angewomon (เวลา 16.00 เป็นต้นไป) เธอจะ Upgrade เบ็ดให้เรา และเธอก็จะกลับเมือง ต่อมาให่เปิดแผนที่ใหญ่ แล้วไป Map ซ้ายบน จะเจอกับ Geremon ให้ตอบข้อแรกและ เขาจะพังทางเข้าท่อระบายน้ำและกลับเมือง  หลังจากนี้ให้เรากลับเมือง
ปล.Map นี้สามารถตกปลาปั้มเงินได้ เพราะปลาตัวใหญ่ขายได้ราคาแพง

King Of Toys City
(ราชาแห่งเมืองของเล่น)

หลังจากเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อยแล้ว ให้เราออกไปทางป่ารถไฟ (Railroad Plains) และไปทางซ้ายบน จะเจอ Grolwmon กำลังคุยกับ Tsukaimon ให้เราเข้าไปคุย เขาจะเปิดทางให้เรา พอเราเดินเข้าวาร์ปไป ก็จะเข้าสู้ Map ถ่ำเรืองแสง (Fluorescent Cave) จะเจอ ยูยะ กับ B.WarGraymon พอคุยเสร็จให้เดินมาทางซ้าย จะเจอกับ Garurumon ให้เราเข้าไปคุย แล้วฝึกให้สำเร็จ แล้วเขาจะกลับเมือง (ได้ที่ฝึก Spd ขั้น2) จากนั้นเข้าวาร์ปทางข้างบน พอมาถึงแล้วก็ให้เราเข้าวาร์ปทางซ้ายอีกที พอเดินตรงไปจะเจอกับ  Grolwmon และ Tsukaimon ให้เข้าไปคุยและรอ 2-3 วันค่อยกลับมาคุยใหม่ พวกเขาก็จะกลับเมือง ต่อจากนั้นให้เปิดดูแผนที่จะสังเกตว่ามีทางแยก3ทาง ให้เราไปแยกขวา หลังจากนั้นวิ่งขึ้นข้างบน จะเจอ ยูยะ กับ B.WarGraymon พอเราเข้าไปคุยซักพัก Monzaemon ที่โดนความมืดเข้าครอบงำ ก็จะเข้ามาโจมตีเรา พอชนะ ศิลาก็จะส่องแสง (เราสามารถเปิดดูแผนที่ใหญ่ได้แล้ว) เสร็จแล้วให้เรากลับมาทาง3แยกใหม่อีกที ตอนนี้ให้เราไปแยกทางซ้าย เดินตรงไปเรื่อยๆ จะเจอกับ Monzaemon อยู่ ให้เข้าไปคุย และเขาจะกลับเมือง อีก2-3วันถ้าเรามาตรงจุดนี้ จะเจอกับ PlatinumNumemon ให้เข้าไปคุย และรอวันถัดมา ให้ไปคุยอีกรอบ ก็จะเข้าไปข้างในได้ พอเราเข้าไปในสุดจะเจอกับ  Lucemon ร่าง Chaos/Falldown ชนะให้ได้ แล้วกลับไปคุยกับ PlatinumNumemon และเลือกแต่ข้อ 1 ตลอด หลังจากนั้นให้กลับมาใหม่ในช่วง00.00-02.00ของวันถัดมา(กี่วันก็ได้ขอให้มาช่วงเวลานี้) หลังจากนั้นเราจะได้เจรจากับBakemon ถ้าเจรจาสำเร็จก็จะไม่ได้สู้กับBakemonแต่ถ้าเจราจาไม่สำเร็จก็ต้องสู้กับBakemon หลังจากนี้ให้เราเดินสำรวจ Map เราก็จะเจอกับ Biyomon ให้เราเข้าไปคุยแล้วเลือกแต่ข้อที่มีคำว่า 南 ทุกข้อ เธอก็จะกลับเมือง(ไปช่วย Meramon ขายข้าว) ต่อมาให้เรามาทาง Map บนสุด จะเจอกับ Leomon ให้เราเข้าไปคุยแล้วพังหินที่อยู่ตรงหน้าซะ (ต้องมี Off 500+) และเขาจะวิ่งเข้าวาร์ฟข้างหน้าไป ที่ตรงนี้จะเจอกับ Sunflowermon ถ้าเราเข้าไปคุย เขาจะให้เราดูดอกไม้ และเรารออีก 2-3วัน ค่อยกลับมาคุยใหม่ เขาจะเข้าเมืองไป ต่อมาให้เราวิ่งตาม Leomon ไป จะเจอเขาหลบอยู่หลังแผนหิน (สงใสมันร้อน) พอเราเข้าไปคุย เขาจะกลับเมือง (Leomon จะไป Upgrade ร้านขายของ) เสร็จแล้วให้เรากลับเมือง และไปบ้าน Jijimon 

Battle At Colosseum
(การต่อสู้ในโคลอสเซี่ยม)

หลังจากคุยกับ Jijimon เสร็จ ให้เดินไปทางเหนือของเมืองเพื่อเข้าไปใน Colosseum พอมาถึง จะเจอเพื่อนๆของเรา ยืนคุยกันอยู่ และเราก็จะเข้ามาใน Arena แล้วเราจะเจอกับ MetalGraymon ที่โดนความมืดครอบงำอยู่ แล้วจะมีคนแก่ๆคนนึงเดินออกมา ชื่อของเขาคือ Dr.นิโคลาย หรือ พ่อของ เปโตร นั้นเอง และเราจะได้สู้กับเขา พอชนะแล้ว Dr.นิโครลาย จะหนีเข้า วาร์ปสีดำไปพร้อมกับ มอนเตอร์ลึกลับ พอเสร็จแล้วให้เราไปคุยกับ Dorumon เพื่อเอา "X - Program" (ใช้กับ WarGraymon จะกลายเป็นร่าง X) เสร็จแล้วออกมาจะเจอกับ ยูยะ ให้เข้าไปคุย และพอเข้ามาตรงกลางเมืองจะเจอกับ อากิโอะ ให้เข้าไปคุยเช่นกัน จากนั้นไปทางบขวาของเมือง จะเจอกับ มิเรย์ ให้เข้าไปคุย และหลังจากนั้น ให้ไปทางซ้ายของเมือง จะเจอกับ เปโตร ให้เข้าไปคุย พอคุยครบทุกคนแล้ว ให้กลับไปบ้าน Jijimon และจะเจอเพื่อนเรามารวมตัวกัน และพอคุยเสร็จให้ออกมาข้างนอก (ปล.ตอนนี้หากเข้าไปลุย Colosseum จะเจอกับ Sebastian พ่อบ้านของ Lili และหลังจากนั้นลุยไปจนถึงห้อง VIP จะเจอกับ Lili สู้กับเธอให้ชนะเพื่อปลดล็อคร่าง Seraphimon) 

The Return Of Mystery Monster
(การกลับมาของมอนส์เตอร์ปริศนา)

หลังจาที่ลุย Colosseum  เสร็จเรียบร้อย ให้เราเตรียมตัวให้พร้อม และเดินไปทางขวาของเมือง คุยกับ Birdramon แล้วเลือกไปแผนที่ ถ่ำเรืองแสง ケイコウ洞窟 (Fluorescent Cave) พอมาถึงให้เราเดินไปทางที่เจอ Leomon พอเราเข้าวาร์ปไปจะเข้าสู่ ทะเลทรายแห่งความว่างเปล่า (Gravel Wasteland) พอเรามาถึงจะเจอกับเพื่อนเรา และยูยะจะเก็บ Cube ที่ว่างเปล่าเอาไว้ ให้เราไปทางวาร์ปขวาและเดินไปตรงกลางของแผนที่จะเจอกับ Botamon (ตอนนี้ยังเอาไม่ได้) ต่อจากนั้นให้เดินลงมาข้างล่างหน่อยจะเจอกับ Airdramon ให้เข้าไปคุยและเขาจะให้กดซื้อน้ำให้เขาหน่อย (มันไม่มีมือเลยกดไม่ได้ = =") ให้คุยกับตู้ขายน้ำและเลือก 急いでるんだよ  >>> 割り込みはいけないよね เขาก็จะไปเปิดร้านขุดหาของ (อยู่ตรงข้ามตู้น้ำแถวนั้น) หลังจากนั้นให้เข้าวาร์ปขวา และเดินลงมาข้างล่าง จะเจอกับ B.WarGarurumon ตรงนี้ให้ใส่หมวกให้ดิจิม่อนของเราและเข้าไปคุย จากนั้นเขาจะกลับเมือง (สามารถไปเอาหมวกคืนได้ที่ Colosseum) เสร็จแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Botamon อีกที เขาก็จะกลับเมือง จากนั้นให้เราเดินไปวาร์ปบน และไปทางขวา จะเจอกลุ่มเพื่อนเรา และ มอนส์เตอร์ปริศนา ต่อมา มิเรย์ พยายามยามเข้าไปใกล้แต่เข้าไม่ได้ ยูยะ เลยลองโยน Cube ใส่มัน แล้วมันก็ดูด Cube นั้นไป ต่อมา ยูยะ ให้พวกเราแยกย้ายกันไปหา Cube อีก 3อัน ให้เราใช้ไอเทมกลับเมือง พอกลับมาให้เราไปหา Birdramon และเลือกไปแผนที่ บึงโครงกระดูก 古代骨の沼(Ancient Bone Swamp) ให้เราไปยังแผนที่ ที่เป็นสถานที่ฝึกพลังโจมตี (ที่ๆเจอ Pico-Devimon กับ Goburimon) พอมาถึงให้เราไปวาร์ทางขวาสุด พอเข้าไปวาร์ปเราก็จะมาสู่แผนที่ หุบเขากลางคืน (Night Canyon) พอมาถึงให้เราเดินตรงไปข้างบนสุด จะเจอกับ อากิโอะ อยู่กับ Birdramon ให้เขาไปคุยแล้วเราจะเจอ Cube อันแรก ต่อมาให้เข้าวาร์ปขวา จะเจอกับ Tentomon พอคุยแล้วให้เราบริจาคเงิน1000 bits ให้ Tentomon และเขาจะเปิดร้านขาย Card ต่อมาให้เราเดินขึ้นไปจะเจอกับ มิเรย์ กับ Angewomon ให้เราเข้าไปคุยและจะได้ Cube ที่2 ต่อมาไปวาร์ปทางขวามือ จะเจอกับ Poyomon  คุยกับ Poyomonแล้วตอบคำถามเลือก ネオン管だね >> つまりガラス管だよ >> 透明の管だよ >> 塗料とガスが入っている >> 割っちゃダメだよ >> お店の名前かな >> あぶないお店 และ เขาจะกลับเมือง เก็บหลอดไฟที่อยู่ตรงนั้น และเดินกลับออกมาไปยังแผนที่แรงที่เราเข้ามา จะเจอกับ Solarmon ให้เราเข้าไปคุย และเขาจะกลับเมือง (ปลดล็อตคที่ฝึก Brain ขึ้น2) เสร็จแล้วให้เรากลับเมือง และไปแผนที่ ทะเลทรายแห่งความว่างเปล่า (Gravel Wasteland) อีกครั้ง พอมาถึงให้เดินไปทางขวาก่อน จะเจอ เปโตร กับ Gaomon ยืนอยู่ ให้เราเข้าไปคุย และเราก็จะได้ Cube ชิ้นสุดท้าย พอครบแล้วให้กลับไปหา มอนส์เตอร์ปริศนา อีกครั้ง พอมาถึงเราจะโยน Cube ทั้งหมดให้มัน มันจะกินและวิ่งหนีไป ให้เราวิ่งตามไป ข้างในเราจะเจอกับ MegaGrowlmon ที่โดนความมืดครอบงำ ให้เราสู้ให้ชนะ เสร็จแล้วศิลาจะส่องแสง(สามารถเปิดแผนที่ใหญ่ได้แล้ว) ต่อมาเราจะเห็น Dr.นิโครลาย อีกครั้ง เขาจะมาคุยกับเราและหลังจากนั้นเขาก็จะเข้าวาร์ปสีดำไป ให้เราเดินออกมาแล้วเข้าวารืปล่าง พอเดินมากลางๆแผนที่แถวๆหินจะเจอกับ MegaGrowlmon อีกครั้ง ให้เราเข้าไปคุยแล้วเขาจะให้ท่า War Cry มา แล้วก็กลับเมืองไป ต่อมาให้เรากลับเมืองไปเตรียมตัวให้พร้อม
(ปล.เราสามารถใช้ Airdramon ขุดหาของ Evo ได้โดยการเลือกข้อที่แพงที่สุดและรอ2-3วัน)

Ruffian Of Night Canyon
(นักเลงแห่งหุบเขากลางคืน )

หลังจากที่เราเตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราไปหา Birdramon และบินไปยัง แผนที่ บึงโครงกระดูก (Ancient Bone Swamp) พอมาถึงให้เราไปยังแผนที่ หุบเขากลางคืน (Night Canyon) พอมาถึงให้เราวิ่งขึ้นเหนือเรื่อยๆและจะเจอกำแพงหินที่กั้นเราไว้ตอนแรกหายไป ให้เราเดินเข้าไป และไปทางซ้าย จะเจอกับ Megadramon ให้เข้าไปคุยและสู้ให้ชนะ เขาจะกลับเมือง (ไปเป็นนายหน้าขายเนื้อกับBotamon)  เสร็จแล้วให้เดินกลับมาที่แยกเดิมและเดินไปทางขวา จะเจอกับ ยูยะ และ B.WarGraymon X ที่พลาดท่าให้กับ WarGarurumon เราจะเข้าไปช่วย พอชนะแล้วมันจะหนีไป ต่อมาศิลาจะสองแสง (สามารถเปิดแผนที่ใหญ่ได้แล้ว) แล้วเพื่อเราจะมารวมตัวกัน พอคุยกันเสร็จให้เดินออกมา จะเจอกับ WarGarurumon แต่ยังไม่ต้องคุย ให้เราเปิดดูแผนที่และเดินไปข้างบน(ตรงรูปดัมเบล) จะเจอกับ RizeGreymon เข้าไปคุยแล้วฝึกให้ผ่าน และเขาจะกลับเมือง(ปลดล็อคที่ฝึก Def ขึ้น2) พอเสร็จแล้วค่อยกลับมามาคุยกับ WarGarurumon เขาก็จะกลับเมือง ลองเดินสำรวจ Map ทั้งหมดจะเจอกับ MegaKabuterimon เขาจะทำนายด้วยให้เรายว่าจะได้พบกับหินที่หล่นลงมาระหว่างทางไปPowdery Cliffs (ไม่สามารถชวนกลับเมืองได้) พอเสร็จแล้วให้เรากลับมาเมือง และไปบ้าน Jijimon  หลังจากที่พวกเราประชุมกันเสร็จให้ไปที่ Colosseum ชั้น 30F พอมาถึงให้เราเดินตรงไปที่ลงทะเบียนเข้า Arena จะเจอเพื่อนๆเราอยู่ที่นั้น พอคุยกันเสร็จเราจะมาฝึกต่อสู้กันเป็นทีม ทีมเรามี มิเรย์ เปโตร ส่วน ทีม ยูยะ จะมีแค่ อากิโอะ พอชนะแล้ว เราก็จะออกมาคุยกันที่เดิม ต่อมาให้ไปชั้น 40F และไปลงทะเบียนเข้า Arena ตอนเลือกคู่ต่อสู้ให้เลือกอันล่างสุดที่เพิ่มมาใหม่ เราจะได้สู้กับ Sebastian & Lili พอสู้เสร็จให้ลงมาชั้น 10F จะเจอกับ ZeedGarurumon ให้เข้าไปคุย และให้เราไปลงทะเบียนต่อสู้กับมันให้ชนะ พอเสร็จแล้วออกมาข้างนอกเตรียมตัวให้พร้อมลุยเนื้อเรื่องต่อไป 

เนื้อเรื่องถ้าอยู่ ทีมชาย
Warrior Of Bonkeno Volcano
(นักรบแห่งภูเขาไฟบอนเคโนะ)
ให้เราไปคุยกับ Birdramon และไปแผนที่ ทะเลทรายแห่งความว่างเปล่า 砂礫の荒野 (Gravel Wasteland) พอมาถึงใหเราไปทางที่เจอกับ B.WarGarurumon แล้วเขาถ่ำไป พอเข้าไปจะเจอกับ มิเรย์ และ เปโตร รอเราอยู่ พอคุยเสร็จให้เดินไปตามทาง ต่อมาจะเจอกับ Lilamon ตอนนี้เรายังไม่สามารถชวนเธอเขาเมืองได้ ให้เดินตรงไปก่อน จะเจอกับแผ่นที่ใหม่ ภูเขาไฟบอนเคโนะ (Bonkeno Volcano) ให้เราเดินตรงไปขึ้นบรรได และเดินไปแผนที่ต่อไป พอมาถึงให้เดินตรงไปก่อนอย่าเพิ่งลงไปข้างล่าง จะมีของให้เราเก็บ พอได้แล้วให้เราเดินลงไปข้างล่างสุด จะเห็น Blue Meramon ให้เราเดินเขาไปคุยและจะได้สู้ พอสู้ชนะแล้วเขาจะไปอยู่ใกล้ๆกับ Lilamon จากตรงที่ Blue Meramon อยู่ให้เราหันหลังแล้วเดินตรงไป จะเจอกับ Black WarGreymon ให้เข้าไปคุยแล้วเขาจะเข้าเมือง จากนั้นให้เราเดินขึ้นบรรไดมา และเดินไปทางขวา ตรงไปยังห้องที่ทีแสงออกมา พอเข้าไปข้างในสุดจะเจอกับ ยูยะ กับ อากิโอะ ที่โดน BanchouLeomon เล่นงานจนอยู่หมัด เรา เปโตร มิเรย์ จะเข้าไปช่วยสู้ พอชนะแล้ว เขาจะอยู่ข้างล่างบรรได พอไปคุยอีกที เขาจะไปอยู่หน้าบ้าน Jijimon (ให้เราไปคุยกับเขาอีกที) ศิลาจะส่องแสง (ดูแผนที่ใหญ่ได้แล้ว) หลังจากนั้นถ้าเรามี Digimon น้ำ/น้ำแข็ง ให้เรากลับไปคุยกับ Lilamon และเธอจะกลับเมือง หลังจากเราปราบ BanchouLeomon ให้เราเดินลงบรรไดลงมาทางที่เจอกับ Blue Meramon ตอนนี้เราสามารถเข้าไปในประตูได้แล้ว ให้เดินตรงไปที่ประตู พอเข้ามา เราจะเข้ามาสู่แผนที่ ปราสาท ไบนารี่ (Binary Castle) 


เนื้อเรื่อง ถ้าอยู่ทีมหญิง
Shiver Of Powdery Cliffs
(ความหนาวเหน็บที่หน้าผาแป้ง)

ตอนนี้ให้เราเตรียม Digimon ไฟ ไว้ ต่อมาให้เราไปคุยกับ Birdamon แล้วไปยังแผนที่ หุบเขากลางคืน ナイトキャニオン (Night Canyon) และไปที่ที่เจอกับ MegaKabuterimon ให้เราเดินเข้าไปในทางน้ำแข็ง พื้นจะสั่นตามที่ MegaKabuterimon ทำนายเอาไว้ ให้เราเดินเข้าวาร์ปไป เราจะเข้าสู่แผนที่ หน้าผาแป้ง (Powdery Cliffs) ให้เราเดินไปเข้าวาร์ปทางขวา ต่อมาให้เดินตรงไปจะเจอกับ Black Gatomon / Black Tailmon (จะอยู่ช่วงเวลา 14.00) ให้เข้าไปคุย แล้วเลือก 様子を見る เพื่อพ่นไฟละลายน้ำแข็ง แล้วเขาจะกลับเมือง ต่อมาให้เราดูแผนที่และเดินเข้าวาร์ปบน เสร็จแล้วให้เดินลงมาข้างล่าง ตรงห้องน้ำจะเจอกับ Myotismon (อยู่ช่วง 0:00 - 5:00) ให้เข้าไปคุยและจะกลับเมือง เสร็จแล้วให้เดินเข้าวาร์ปข้างบน จากนั้นให้เดินตรงไปจะเจอกับ Darkdramon เขาจะให้ไปหาของ レッドプロペラント ที่ Bonkeno Volcano (ที่เราเก็บก่อนลงไปเจอ Blue Meramon) ต่อมาลงมาเข้าวาร์ปล่างจะเจอกับ MetalGreymon พอสู้ชนะ เขาจะกลับไป Gym (ตอนนี้ในGymหรือโรงฝึกของเรา สามารถฝึกขั้น2ได้แล้ว)  (ศิลาส่องแสงอยู่แล้ว สามารถเปิดแผนที่ใหญ่ได้เลย) พอสู้เสร็จแล้วให้เราเดินออกมาและไปทางขวา จะเจอหิมะปิดทางอยู่ ถ้าเราใช้ Digimon ไฟอยู่ให้เรากดพ่นไปไปเรื่อยๆ จะเจอกับ Gold Growlmon อยู่ข้างในนั้น พอคุยจบเขาจะเปิดทางให้เราเข้าไปในปราสาท ไบนารี่ (Binary Castle) 

Defeat Mystery Monster
(จัดการมอนส์เตอร์ปริศนา)

 พอเข้ามาให้เราเข้าวาร์ปทางขวา จากนั้นให้เดินเข้าวาร์ปบน และต่อดวยลงวาร์ปล่าง จะเจอกับ Beelzemon สู้ให้ชนะ ต่อมาศิลาจะส่องแสง(เปิดแผนที่ใหญ่ได้แล้ว) และให้เราเดินออกมาและเดินไปทางขวา เข้าวาร์ป แล้วจะเจอกับ Dr.นิโครลาย กำลังสู้กับ ดิจิม่อนปริศนา อยู่ พวกเราจะเข้าไปช่วยสู้ แต่ก็แพ้ Dr.นิโครลาย เลยโยนลูกบอลเสียงใส่มัน มันจะอ่อนแอลง (เก่งเหมือนเดิม = =") พอเรารสู้จนชนะ มันก็จะหนีเข้าวาร์ปไปอีกรอบ หลังจากนั้นให้กลับมาบ้าน Jijimon จะเจอกับ Dr.นิโครลาย เขาจะเล่าทุกอย่างให้เราฟัง พอเราและเพื่อนๆออกจากบ้านมา อากิโอะ จะสังเกตเห็นท้องฟ้าเริ่มถล่ม(ท้องฟ้าสีดำ)
การเปิดแผนที่ให้ครบ ถ้าเราเลือกฝ่ายชาย พอจบตรงนี้ให้ไปหน้าผาแป้ง ไปคุยกับศิลาก้จะได้แผนที่ของที่นั้น
กลับกัน ถ้าเราเล่นทีมหญิงให้มาแผนที่ ภูเขาไฟ และไปคุยกับศิลาก็จะได้แผนที่ของที่นั้น

เนื้อเรื่อง "ช่วงเวลาที่ผันผวน" ตรงนี้เป็นเนื้อเรื่องเสริม สามารถลัดมาทำมี่หลังได้
Period Of Oscillation
(ช่วงเวลาที่ผันผวน)

พอเราเข้ามาในปราสาทอีกครั้ง (ตรงนี้ให้เลือกกดสวิสต์หรือไม่กดก็ได้ ถ้าจะเลือกกดของใคร : Omegamon เวลาเดินช้า / Gallantmon เวลาเดินเร็ว )
- สู้กับ Dukemon/Gallantmon(เวลาจะเดินเร็ว) ให้ดูแผนที่ และเดินไปทางตู้ขายน้ำ จะเห็น Dukemon/Gallantmon  ให้เข้าไปคุย เวลาจะเดินเร็วขึ้น ให้เราสู้ให้ชนะ WarGreymon , MetalGarurumon และ HolyAngemon ให้ทัน60วิ (แนะนำให้ไปเก็บเกจท่าไม้ตายก่อนแล้วใช้ Digi-Memoryตัวที่แรงที่สุด) พอชนะแล้วเราจะได้สู้กับ Dukemon/Gallantmon พอชนะแล้วให้กดเปิดเครื่องหรือไม่ก็ได้  (เปิดแล้วเวลาจะเดินเร็ว)
- สู้กับ Omegamon(เวลาจะเดินช้า) ให้เราเดินเข้าวาร์ปบน ต่อมาให้เราเข้าวาร์ปบนอีกที แล้วเดินตรงไปจะเจอกับ Omegamon เขาจะทำให้เวลาช้าลง และเราจะได้สู้กับ Rosemon , MarineAngemon และ ShineGreymon ให้ชนะภายใน60วิ (ตอนนี้เวลาจะเดินช้ามาก ไม่ต้องซีเรียส) พอชนะแล้วเราจะได้สู้กับ Omegamon พอชนะแล้วให้กดเปิดเครื่องหรือไม่ก็ได้ (เปิดแล้วเวลาจะเดินช้า) และกลับเมือง
(ปล.เนื้อเรื่องต่อไปบอสจะเก่งมาก แนะนำให้ฝึกจน Status เต็มทุกอัน และพกเลือดแบบ5000กับ ชิปชุบชีวิต ไปเยอะๆ)

Final Battle , Bye bye Digital World
(การต่อสู้ครั้งสุดท้าย , ลาก่อนดิจิตอลเวิร์ล)

พอเรามาถึงเมืองแล้วให้เรา ไปทาง ป่าทางรถไฟ (Railroad Plains) ก่อน ไปตรงที่ศิลาอยู่ จะเจอกับ เปโตร และ อากิโอะ เสร็จแล้วให้เรากลับเมืองและไป ป่าป้ายบอกทาง  (Signpost forest) ให้เราไปทางที่ศิลาอยู่ จะเจอกับ ยูยะ เสร็จแล้ว ยูยะจะไล่เรากลับไป ให้เรากลับมาเมืองแล้วไป Colosseum ชั้น 10F จะเจอกับ มิเรย์ พอคุยเสร็จให้สู้แบบทั่วนาเม้นชั้นนั้นที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาใหม่ พอเสร็จแล้วให้เข้าไปที่บ้าน Jijimon จะเจอกับ มิเรย์ กำลังกู้ข้อมูลของ Digital World อยู่ พอคุยเสร็จให้เราออกมาข้างนอกก่อน รอเวลาให้ถึง 12.00 ของวันถัดไป มิเรย์ จะทำการกู้ข้อมูลสำเร็จ แต่แล้วพอเราออกมา ท้องฟ้าก็ยังไม่หายถล่ม ให้เราเดินตรงไปที่ Colosseum จะเจอเพื่อนๆเรา ต่อมาให้วิ่งตามเพื่อนเราไปและเข้าไปสู้ชั้นที่ 40F จะพบว่าตรงทางขวาของที่ลงทะเบียนจะมีทางให้ไปต่อ ให้เราเข้าไป และจะได้สู้กับ Black WarGreymon พอชนะแล้วให้เดินเข้าวาร์ปไป จะเจอกับ  Chaos Dukemon/Chaos Gallantmon พอชนะแล้ว เราก็จะมาถึงห้อง Lab ของ GIGO,.Co ต่อมาดูเหมือนว่า มิเรย์ ไม่สามารถกู้ระบบได้เพราะมีอะไรบางอย่างขัดขวางอยู่ และเพื่อนๆเราจะมารวมตัวกัน แล้วเราจะอาสาเข้าไปใน DataBase ของ GIGO,.Co พอเราเข้ามาแล้วจะเจอกับ ไข่ ของ มอนส์เตอร์ปริศนา ให้เราสู้ชนะ ไข่ก็จะแตกออกกลายเป็นร่างสมบูรณ์ (บอสตัวนี้จะเก่งมาก) พอชนะแล้ว เราจะกลับออกมาและ Dr.นิโครลาย จะเดินมากับ Jijimon และบอกว่า Digital World กลับเป็นเหมือนเดิมแล้ว และเราก็จะกลับสู่โลกของเรา 
Share this article :

8 ความคิดเห็น:

  1. ทำไม่ digimon ตาย อยู่ดีดีก็ตาย

    ตอบลบ
  2. มันปกติอยู่แล้วครับ ตามอายุไขของมันน่ะ แต่ถ้าเราให้ฝึกหนัก หรือต่อสู้มากไป ก็จะทำให้ตายไว้ขึ้นไปอีก

    ตอบลบ
  3. ดิจิม่อนตาย เนื่องจาก เลยอายุ ของมันแล้วค่าสถานะ ยังไม่พอสำหรับ เปลี่ยนร่าง มันก็จะตาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.gamefaqs.com/psp/637157-digimon-world-redigitize/faqs/64658

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ทำไมผมเล่นไม่ได้(เข้าได้แต่เล่นไม่ได้)

    ตอบลบ
  6. มีตารางเปลียนร่างไหมคับ

    ตอบลบ