Headlines News :
Home » , » ข่าวเกมส์ PC : EA เผย DICE เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเกมในงาน E3

ข่าวเกมส์ PC : EA เผย DICE เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเกมในงาน E3

Written By Unknown on วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 23:08

ข่าวเกมส์ PC : EA เผย DICE เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเกมในงาน E3



ช่วงนี้เราก็คงเกาะกระแส E3 ไปจนกว่าจะจบงานล่ะนะ ก็คือว่าทางชาแนลบน YouTube ของ EA ได้ปล่อยคลิปวีดิโอของนาย Karl-Magnus Troedsson รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ DICE โดยเขาอยากให้แฟนเกมจับตาดูในงาน E3 ให้ดีดีแล้วกัน

Troedsson ได้บอกว่า “อีกไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ก็จะเข้าสู่งาน E3 แล้วล่ะ และทางเราเองก็ทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะโชว์เกมเด็ดให้แฟนเกมนั่นก็คือเกม Battlefield 4 แต่แน่นอนว่าทางเราก็ยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์แฟนเกมอีก 2 อย่างในงานให้ชม คอยดูแล้วกันจ๊ะ”



ส่วนความเคลื่อนไหวของ DICE ตอนนี้ล่าสุดก็ได้เปิดสตูดิโอใหม่ที่ Los Angeles แถมได้ทีมพัฒนาเกม Medal of Honor มาร่วมแจมด้วยนั่นก็คือ Danger Close และย้อนกลับไปที่ข่าวลือก่อนหน้านี้อีกนั่นก็คือเกม Mirror’s Edge 2 ที่ได้โผล่ว้อบๆแวมๆเป็นปกกล่องเกมบ้างเว็บไซต์บ้าง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเซอร์ไพรส์หนึ่งอย่างที่ว่าจะเป็นเกมนี้หรือป่าว แต่ที่แน่ๆสิ่งที่ DICE คอนเฟิร์มมาอย่างแน่นอนแล้วนั่นก็คือตอนนี้กำลังทำโปรเจ็คเกม Star Wars และมันจะถูกหยิบไปคุยในงาน E3 อย่างแน่นอน


สรุปเอาเป็นว่ารอดูในงาน E3 ซึ่งการจัดประชุมของ EA นั้นจะมีในวันที่ 11 มิถุนายน 2013 ตามเวลาบ้านเราก็จะอยู่ราวๆ 4:00 am …ตีสี่นั่นแหละ 







By thenyx
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !