Headlines News :
Home » » ข่าวเกมส์ PC : บทสัมภาษณ์ Major Nelson จาก Microsoft ถึงเครื่อง Xbox One และการประกาศของ Sony

ข่าวเกมส์ PC : บทสัมภาษณ์ Major Nelson จาก Microsoft ถึงเครื่อง Xbox One และการประกาศของ Sony

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 23:33

~ บทสัมภาษณ์ Major Nelson จาก Microsoft ถึงเครื่อง Xbox One และการประกาศของ Sony~




Major Nelson จาก Microsoft ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน E3 ซึ่งสามารถสรุปบางช่วงบางตอนได้ดังต่อไปนี้

-หากคุณโดนแบนใน Xbox Live คุณจะยังสามารถเล่นเกม Xbox One ที่คุณซื้อมาได้อยู่

-"Xbox One ถูกดีไซน์มาเพื่อให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานในอนาคต ยกตัวอย่างเช่น ฟีเจอร์การแชร์เกมสำหรับครอบครัว 
ที่ทำให้คนในบ้านสามารถเข้าถึงเกมของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ฟีเจอร์เหล่านั้นแหละทำให้ต้องการการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา" 

-ข้อดีของการเชื่อมต่ออนไลน์ตลอดเวลาในแนวคิดของ Microsoft คือ ตัว Library เกมก็จะอัพเดตผ่านอินเตอร์เน็ตให้ทันที 
เช่น ไม่ว่าคุณจะได้เกมจากเพื่อน หรือคนในครอบครัวคุณซื้อเกมใหม่มา 

-เนื่องจาก Xbox One ถูกออกแบบมาสำหรับอนาคต และส่วนใหญ่คนในโลกเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว ถ้าผู้เล่นไม่ได้อยู่ในประเทศที่รองรับ
ก็อาจจะไม่ได้รับบริการคอนเทนท์บางอย่าง เช่น บริการวิดิโอ ฯลฯ ซึ่งตรงจุดนี้เขาก็ยังไม่แน่ใจว่ามีอะไรบ้าง
(หมายเหตุ ทางทีม Support ได้ชี้แจงว่าถ้าอยู่ในประเทศที่ไม่ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอาจจะไม่สามารถเข้าถึงและ Activate เกมได้ ) 

-คุณสามารถเสียบ Xbox 360 เข้ากับ Xbox One ได้ เช่นเดียวกับเคเบิ้ลทีวี ซึ่งก็จะทำให้ผู้เล่นสามารถดูสัญญาณทีวีที่(ต่อเข้ามา) และเล่นเกม Xbox One ไปพร้อมๆ กันหรือสลับกันได้ 

-การแถลงข่าวของ Sony ถึงเครื่อง PlayStation 4 นั้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อแนวทางของเครื่อง Xbox One แต่อย่างใด 

“ผมไม่คิดว่าเราจะต้องเปลี่ยนแปลงอะไรกับสิ่งที่เราได้ทำกับ Xbox One คุณเห็นเกมที่เราโชว์บนเวทีรึเปล่า เห็นเกม Exclusives นั่นไหม ได้ดูเกม Titanfall
รึเปล่า ... พวกเรารู้สึกดีกับเครื่องคอนโซล และเกมที่เราได้โชว์ในงานไป ดังนั้นส่วนตัวผมคิดว่า เราสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่าเรามั่นใจกับทิศทางของเรา 
เรามั่นใจว่าเกมเมอร์จะต้องชอบวิสัยทัศน์ต่อวงการเกมในอนาคตของเรา และสิ่งที่เราจะนำเสนอให้พวกเขา"

http://www.gconsole.com/cgi-bin2/sho...=news&id=15896
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !