Headlines News :
Home » » ข่าวเกมส์ PC : มาชมความสามารถของกล้อง Ps4 กัน

ข่าวเกมส์ PC : มาชมความสามารถของกล้อง Ps4 กัน

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 20:12

~ มาชมความสามารถของกล้อง Ps4 กัน ~



โซนี่ได้ประกาศเปิดตัวเครื่อง Ps4 ในงาน E3 ที่ผ่านมาและได้โชว์เกมต่างๆมากมายที่จะออกพร้อมกับเครื่องปลายปีนี้แต่โซนี่นั้น ยังไม่ได้โชว์ความสามารถของกล้อง Ps4 Eye เลยแต่แล้วหลังงาน E3 จบทางโซนี่ของประเทศญี่ปุ่นได้ออกคลิปตัวอย่างเกม PlayRoom ความยาว 1 นาที 50 วินาทีที่ได้เอาความสามารถของกล้อง Ps4 ผสมผสานกับจอยของ Ps4 ซึ่งจะทำให้เราต้องทึ่ง. คลิปเริ่มด้วยการโชว์ความสามารถ ของจอย DualShock 4 โดยการใช้ TouchPad ในการเลือกเมนูต่างๆในเกมในวิดีโอผู้เล่นได้เลือกโหมด



โหมดหนึ่งขึ้นมาทันไดนั้นมีเสียงเอฟเฟกต์ที่ออกมาจากลำโพงบนจอยและจากนั้นก็มีหุ่นยนต์ออกมาและกล้องก็จะสแกนหน้าเราเพื่อที่จะสามารถ ตอบโต้กับหุ่นยนต์ได้จากนั้นผู้เล่นอีกคนมาเล่นด้วยจะเห็นได้ว่าจะมีจอยที่เป็นสีน้ำเงินและสีแดงแสดงผู้เล่นต่างกัน ผู้เล่นได้เข้าไปเล่นเกมย่อย เมื่อผู้คนไดแพ้จะถูกลงโทษ โดยหุ่นยนต์จะปล่อยพวกเข้าไปในจอย Ps4 เพื่อแกล้งผู้เล่น ทันไดนั้นผู้เล่นก็ใช้มือปิดตรงส่วน LightBar ตรงหน้าจอยทำให้หุ่นยนต์ที่อยู่ข้างในมอง



ไม่เห็น จากนั้นผู้เล่นใช้ TouchPadปล่อยแสงแกล้งหุ่นยนต์ข้างในและผู้เล่นเอียงจอยไปมาจะหุ่นยนต์มึน แล้วผู้เล่นใช้ TouchPad ปล่อยหุ่นยนต์ออกมาและสุดท้ายยังในมือถือวาดรูปตัวการ์ตูนและออกมาเป็นตัวจริงๆได้อีกด้วย กล้อง Ps4 Eye จะขายแยกในราคา $59 เหรียญหรือ 1,800 บาท และถ้าเพื่อนๆพร้อมกันแล้วไปดูวีดีโอกันเลย

 

ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก Youtube ของ SONY JAPAN

http://play4thai.com/wp/2013/06/ps4-camera-in-action/
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !