Headlines News :
Home » » ข่าวเกมส์ PC : Super Street Fighter 4 เตรียมอัพเดตใหม่เพิ่ม 4 ตัวละคร

ข่าวเกมส์ PC : Super Street Fighter 4 เตรียมอัพเดตใหม่เพิ่ม 4 ตัวละคร

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 | 22:45

Super Street Fighter 4 เตรียมอัพเดตใหม่เพิ่ม 4 ตัวละคร


Super Street Fighter 4 เกมต่อสู้ของทาง Capcom ที่ซอยย่อยออกมาอีกหลายภาคจนนึกว่าพี่แกลืมภาคหลักไปเสียแล้ว ตอนนี้ก็เลยออกมาประการว่าการอัพเดตของปี 2014 นี้จะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามา 4 ตัวละครคือ Hugo, Poison, Rolento, Elena และทางบริษัทก็ได้ประกาศถึงงานแข่งที่ใช้ชื่อว่า Evo ซึ่งจะเป็นการแข่งขันเกมแนวต่อสู้มากมายหลายเกมเฟ้นหาผู้แข็งแกร่งอะไรทำนองนั้น รายละเอียดดูได้ที่นี่ คลิก

กลับเข้าเรื่อง อัพเดตใหม่ของเกม Super Street Fighter 4 นี้จะลงให้กับเครื่อง Windows PC , Xbox 360 และ PlayStation 3 เร็วๆนี้ อีกทั้งยังมีการเพิ่มด่านใหม่เข้ามาพร้อมทั้งปรับปรุงสมดุลของตัวละครอย่าง Chun-li, Dudley, Balrog และ T. Hawk. อีกด้วยครับ …เอิ่มไม่ฟรีนะครับถึงจะบอกว่าเป็นอัพเดต มันมีราคาอยู่ที่ $15 ก็ถือว่าแพงเอาเรื่อง ส่วนอัพเดตของ Super Street Fighter 4 Arcade Edition ก็ไม่ว่าอย่างไรน่ะนะ คิดว่าคงไม่มีอีกละ(อะไรวะ -*-)

อีกเรื่องที่ทาง Capcom ไม่น่าจะพลาดเลยก็คือพี่แกประกาศออกมาว่าจะวางจำหน่ายแผ่นเกม Super Street Fighter 4 ที่มาพร้อมกับอัพเดตใหม่ทั้งตอนนี้รวมถึงอนาคตที่จะตามมาข้างหน้าในราคา $39.99 เหรียญ …อันนี้รวมพวกชุดคอสตูมในเกมด้วยน่ะครับ ก็สไตล์พี่ Capcom เขาล่ะนะ ใครที่ยังไม่เคยเล่นจะรอแบบเหมารวมนี้เลยก็ได้ รอดูตัวแทนนำเข้าในไทยอีกทีละกันครับ

รายละเอียดการอัพเดตแบบเต็มๆดูที่นี่ คลิก





source polygon
เครดิต:http://www.juropy.com/


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !