Headlines News :
Home » » เผยรายชื่อเกมที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับ XBOX ONE

เผยรายชื่อเกมที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับ XBOX ONE

Written By Unknown on วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 | 21:45




สำหรับข่าวนี้จะเป็นข่าวที่แยกจากการเปิดตัว XBOX ONE นะครับ ซึ่งหากใครยังไม่ทราบข้อมูลของเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่นี้ก็เข้าไปอ่านกันได้ที่http://www.juropy.com/2013/05/%E0%B9...8%99%E0%B9%82/
…หลังจากที่เปิดตัวคอนโซลแห่งยุคถ้าไม่บอกว่าเป็น XBOX ONE ผมคงนึกว่ากำลังเปิดตัวเครื่องเล่น Blu-ray อัจฉริยะอะไรประมาณนี้ ตอนนี้ก็ได้มีเกมใหม่ๆจากค่ายดังต่างออกมาคอนเฟิร์นเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าจะคลอดเกมออกมาให้ทันคอนโซลรุ่นใหม่จาก Microsoft ให้ทันปลายปีนี้แน่นอน โดยเกมที่คอนเฟิร์มออกมาแล้วก็จะมีดังต่อไปนี้ครับ



เริ่มจากเกมที่อยู่ในกระแสหลักขวัญใจชาว FPS ก็คงหนีไม่พ้น Call of Duty: Ghosts ที่ได้ไปขึ้นโชว์ในงานเปิดตัวของ XBOX ONE ด้วยพร้อมกับเผยตัววีดิโอฟุตเทจเล็กน้อยพร้อมกับเทรลเลอร์ข้างล่างนี้พร้อมทั้งเผยวันปล่อยเกมคือ 5 พฤศจิกายน 2013 และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าที่เว็บไซต์หลักของ callofduty.com ได้เลยครับ(เข้าไปตอนนี้อาจจะเน่าอยู่นะรอหน่อยแล้วกัน)




ต่อมาก็เป็นค่ายที่มีทั้งคนรักและคนชังแต่อย่างหลังนี่จะเยอะกว่าหน่อยนั่นก็คือ EA ค่ายที่ได้รางวัลบริษัทสุดห่วยสองปีซ้อนที่ได้เผยออกมาแล้วว่าเกมที่จะลงให้กับ XBOX ONE นั้นมีดังต่อไปนี้คือ FIFA 14 , MADDEN 25, NBA LIVE 14 , UFC ดูแล้วก็เป็นพวกเกมกีฬาที่ออกเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วเพียงแต่ได้รับ
การปรับปรุงด้านกราฟฟิคและความสมจริงในหลายอย่างเพราะได้ขุมพลังจากคอนโซลรุ่นใหม่นั่นแหละครับ


หากพูดถึงเกมเดินหน้ายิงแบบทางการรบทางทหารอีกหนึ่งเกมที่จะพลาดไม่ได้นั่นก็คือ Battlefield 4 ที่ล่าสุดทาง DICE ก็ได้ออกมายืนยันแล้วเช่นกันว่าเกมจะลงให้กับเครื่อง XBOX ONE ตลอดจนเครื่อง PS4 ด้วยนั่นแหละ นอกจากนั้นแล้วก็ได้ปล่อยสกรีนช็อตใหม่ ตามรูปด้านล่างนี้และกำหนดการปล่อยเกมคือวันที่ 29 ตุลาคม 2013 โดยภาคใหม่นี้พัฒนาโดยเอนจิ้นตัวใหม่คือ Frostbite 3 ครับ



ผ่านมาแล้วกับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Activision และ EA แล้วทำไม Ubisoft จะนั่งเจี๋ยมเจี้ยมอยู่เฉยๆล่ะ ล่าสุดก็ได้เผยออกมาแล้วเหมือนกันว่าเกมหากินตลอดการอย่าง Assassin’s Creed 4: Black Flag และเกมความหวังใหม่อย่าง Watch Dogs ก็จะลงให้กับคอนโซลรุ่นใหม่จากทาง Microsoft อีกเช่นกัน โดยทั้งสองเกมนี้จะปล่อยออกมาให้เล่นในปีแรกที่ XBOX ONE วางจำหน่าย ตลอดจนเกมอื่นๆที่จะตามมาภายหลังที่เป็น new IP หรือเกมใหม่ซิงๆเลยล่ะ ด้านล่างนี้ก็เป็นภาคใหม่ของสองเกมที่ว่าจากทาง Ubisoft ครับ





ส่วนข่าวอื่นๆที่เรียกว่าเก็บตกก็เห็นจะเป็นการที่ Steven Spielberg พ่อมดแห่งฮอลลีวูดหันมาจับซีรีย์เกมชื่อดัง Halo มาทำเป็นหนังและนั่งแท่นผู้กำกับเองอีกต่างหาก นอกจากนั้นแล้วก็จะมีเกมที่เรียกว่า Exclusive หรือลงเฉพาะให้กับเคื่อง XBOX ONE ถึง 15 เกม โดย 8 ใน 15 เกมนี้จะเป็นเกมใหม่ซิงหรือเป็นเกมที่ไม่ใช่เป็นภาคต่ออะไรทำนองนี้แหละครับ ส่วนระบบ Xbox live one ก็จะมีเซิฟเวอร์รองรับมากขึ้นถึง 300,000 เซิฟเวอร์ทั่วโลก เรียกได้ว่าประเทศโลกที่สามอย่างไทยอาจจะได้ลืมตาอ้าปากกับเขาบ้าง
…วันนี้ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ ซึ่งเวลาที่ผมเขียนนี่ก็ 2.21 น. แล้วล่ะ ราตรีสวัสดิ์ครับ

ที่มา : http://www.juropy.com/2013/05/%E0%B9...8%B1%E0%B8%9A/
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !